เดอะ สุโขทัย –  จากกรุงเทพฯ สู่เซี่ยงไฮ้

โรงแรม “เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้”  เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวกลางย่าน กิน ดื่ม เที่ยวของมหานครเซี่ยงไฮ้ หลังประสบความสำเร็จกับ “เดอะ สุโขทัย กรุงเทพ” บนถนนสาทรใต้

0
2034
เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้
ห้อง Executive room ในโรงแรม เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้ (ภาพ/เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้ )

เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้ (The Sukhothai Shanghai) โรงแรมหรูแนวไลฟ์สไตล์ เปิดให้บริการในย่านธุรกิจและแหล่งบันเทิงกลางนครเซี่ยงไฮ้  ด้วยห้องพักที่ออกแบบสวยงาม เน้นความเรียบง่ายแบบมินิมอลลิสต์ จำนวน 247 ห้อง พร้อมห้องอาหารระดับเดียวกับร้านอาหารมิชลินสตาร์

โรงแรม เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้ เป็นโรงแรมแห่งที่ 2 ต่อจากโรงแรม เดอะ สุโขทัย กรุงเทพ  ดำเนินธุรกิจโดยกลุ่ม “เดอะสุโขทัย โฮเทล & รีสอร์ท” ที่อยู่ภายใต้บริษัท เอชเคอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (HKR International) ผู้ประกอบธุรกิจด้านโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์  มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เกาะฮ่องกง ประเทศจีน

โรงแรม เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้ ออกแบบต่างจากโรงแรมในเครือเดียวกันที่กรุงเทพ โดยให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย สบายตา และตอบสนองการใช้งานได้เต็มที่  เน้นความหรูหรามีรสนิยมด้วยการใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น หินและไม้ ที่เข้ากันกับงานตกแต่งที่ทำจากทองเหลือง การออกแบบและการตกแต่งเน้นงานที่มีความยั่งยืน ลดผลกระทบที่จะทำให้ธรรมชาติเสียความสมดุล  นอกจากนี้ โรงแรม เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้ ยังรวบรวมผลงานของศิลปินชาวจีนและชาวต่างชาติจำนวน 30 ชิ้น  รวมถึงจัดแสดงงานด้านดิจิทัลอาร์ตของศิลปินชาวญี่ปุ่นให้แขกที่เข้าพักได้ชื่นชมงานศิลปะภายในโรงแรม

ห้องพักทั้งหมดเน้นความสบายของผู้เข้าพัก การออกแบบและตกแต่งล้วนช่วยให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายด้วยการเลือกใช้สีโทนกลาง ๆ   พร้อมเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ทันสมัย เพื่อทำให้อากาศภายในห้องคุณภาพดีขึ้น ดูดซับเสียง และควบคุมความชื้นได้ดี  ส่วนของห้องน้ำมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โรงแรม เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้เลือกผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำเช่น สบู่อาบน้ำ ยาสระผม และโลชั่นบำรุงผิว ที่ทำจากส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิกแบรนด์ Grown Alchemist จากประเทศออสเตรเลีย

โรงแรม เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้ มีร้านอาหาร จำนวน 5 ร้านให้เลือกตามความชื่นชอบ หนึ่งในนั้นเป็นร้านอาหารอิตาเลียน La Scala ที่เชฟระดับมิชลินสตาร์ Theodor Falser และ เชฟ เดอ ควิซีน Stefano Sanna เป็นหัวเรือใหญ่ คอยคุมรูปแบบและรสชาติอาหารอิตาเลียนแนวร่วมสมัยที่ให้ความสำคัญกับความสดของวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหาร พร้อมไวน์ดี ๆ จากอิตาลีจำนวนมากมายช่วยเพิ่มรสชาติและสีสันบนโต๊ะอาหาร  นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร URBAN Cafe เปิดให้บริการตลอดทั้งวันพร้อมเสิร์ฟอาหารอร่อย ๆ รสชาติและสีสันแบบเอเชีย

เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้นำเอา “เดอะซุกบาร์” (The Zuk) ไปเปิดที่เซี่ยงไฮ้ด้วย  โดยเสิร์ฟอาหารแนวสแกนดิเนเวียน หรือ New Nordic Cuisine เพื่อกินแกล้มกับไวน์และค็อกเทล

นอกจากนี้โรงแรม เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้ ยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ และห้องประชุมสัมมนาอีกจำนวน 6 ห้อง พร้อมด้วยฟิตเนส ที่มีพื้นที่ใช้สอยเกือบ 200 ตารางเมตร โดยมีห้องโยคะแยกออกไปจากห้องออกกำลังกายรวม

โรงแรม เดอะ สุโขทัย เซี่ยงไฮ้ เป็นโรงแรมแบบไลฟ์สไตล์ที่มอบประสบการณ์สุดประทับใจให้ผู้เข้าพัก ด้วยความโดดเด่นด้านศิลปะในการออกแบบและการตกแต่งภายใน อาหารเลิศรส บาร์เครื่องดื่ม  และความเพลิดเพลินจากสปา โรงแรมครอบคลุมพื้นที่ 17 ชั้น ในอาคาร HKRI Taikoo Hui ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นศูนย์รวม กิน เที่ยว ความงาม แฟชั่น แห่งใหม่ของนครเซี่ยงไฮ้